Popular Posts
- EFFECT-SQL Standard là phần mềm được thiết kế sẵn các nghiệp vụ và hệ thống sổ sách báo cáo, thuận tiện trong việc cung cấp thông tin quản trị linh hoạt cho lãnh đạo doanh nghiệp.

- EFFECT-SQL Standard là dòng sản phẩm mạnh nhất trong hạng mục phần mềm đóng gói của công ty. Phần mềm thừa hưởng thiết kế đơn giản, dễ sử dụng của phiên bản miễn phí EFFECT-Small (được hàng chục nghìn người dùng download và sử dụng) nhưng cũng chắt lọc các tính năng mạnh mẽ, chuẩn hóa từ các phiên bản phần mềm customize truyền thống (cho doanh nghiệp vừa và lớn) của EFFECT.

- Phiên bản EFFECT-SQL Standard cung cấp khả năng quản lý các thông tin kế toán theo vụ việc, hợp đồng, công trình, tính giá thành sản phẩm (dành cho các doanh nghiệp sản xuất), quản lý theo địa danh và quản lý thêm nhiều thông tin khác ngoài hệ thống kế toán nhằm mục đích hỗ trợ quản trị doanh nghiệp.

- Phần mềm này chứa các báo cáo quản trị hình cây mở rộng hơn phiên bản EFFECT-Small, thuận tiện trong việc cung cấp thông tin quản trị linh hoạt cho lãnh đạo doanh nghiệp. Về mặt tin học, EFFECT-SQL Standard sử dụng cơ sở dữ liệu SQL Server 2005 Express miễn phí của Microsoft, nên có thể đáp ứng được cho các doanh nghiệp có khối lượng dữ liệu kế toán lớn và không phải trả chi phí bản quyền cho SQL Server.

- Với khả năng có thể chạy được từ xa qua VPN (mạng riêng ảo), phần mềm này cho phép người dùng ở xa tác nghiệp trên phần mềm và đặc biệt sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khi có các điểm phụ thuộc hoạt động phân tán. Khi doanh nghiệp phát triển cao hơn, cần có các yêu cầu quản lý đặc thù riêng và phức tạp, có phiên bản phần mềm customize mạnh mẽ là EFFECT-SQL 4.0 để doanh nghiệp nâng cấp tương thích 100% về dữ liệu và cách sử dụng phần mềm. Ngoài ra, các doanh nghiệp đang sử dụng phiên bản phần mềm thấp hơn là EFFECT-Small và EFFECT-Standard khi có nhu cầu cũng có thể nâng cấp lên EFFECT-SQL Standard tương thích 100% về dữ liệu và cách sử dụng phần mềm.

- Phần mềm này có giá là 8 triệu đồng cho doanh nghiệp sản xuất và 6 triệu đồng cho doanh nghiệp thương mại.
- Công cụ EFFECT-Interactive Help (hướng dẫn tương tác) tương tự như trong EFFECT-Small có thể giúp người dùng tự học sử dụng và có thể giảm được chi phí đào tạo khi mua phần mềm. Người dùng có thể tiết kiệm chi phí bằng cách download phiên bản EFFECT-Small hoặc EFFECT-Training Standard miễn phí từ websitehttp://www.effect.com.vn/. Họ có thể cài đặt và tự học cách sử dụng phần mềm, sau đó mua phiên bản EFFECT-Standard với giá là 1 triệu đồng hoặc mua phiên bản EFFECT-SQL Standard theo giá giảm (không cần đào tạo) chỉ còn 5,5 triệu đồng cho doanh nghiệp sản xuất và 4 triệu cho doanh nghiệp thương mại. Doanh nghiệp sẽ được hưởng các dịch vụ chuyên nghiệp hỗ trợ từ xa và chế độ bảo hành sản phẩm.

- Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng EFFECT-SQL Standard có thể truy cập vào website: http://www.effect.com.vn/để tham khảo thêm thông tin hoặc gọi đến phòng kinh doanh EFFECT TP HCM (08) 3948 0330 hoặc Hà Nội (04) 37721635 để được tư vấn trang bị phần mềm.
- -
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (0)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3