Popular Posts

Dạo một vòng các diễn đàn, trang web hỏi đáp về kinh nghiệm tìm việc ngân hàng, mình thấy có khá nhiều câu hỏi về kinh nghiệm phỏng vấn, thi tuyển vào các ngân hàng. Tuy nhiên thường là rất hiếm có nơi nào có thể tìm được đầy đủ các chia sẻ kinh nghiệm của các “chiên gia” đi trước. Thông thường thông tin manh mún mỗi nơi một ít và nhiều khi tìm đỏ mắt cũng không tìm ra được kinh nghiệm về ngân hàng mình cần. Kinh nghiệm phỏng vấn đã khó các thông tin khác như lương bổng, phúc lợi, môi trường làm việc.. về các ngân hàng càng khó kiếm hơn.
Tìm hiểu kinh nghiệm phỏng vấn ngân hàng
Nếu bạn lúng túng khi tìm hiểu những thông tin trên thì hãy thử ghé Haymora.com, là nơi mà bạn có thể tìm thấy được những thông tin mình cần. Đây là một trang web dạng review company tuy không phải mới lạ nhưng được xây dựng khá bài bản. Thông tin về các ngân hàng, hình ảnh, video.. được thu thập khá chi tiết trên trang web này. Các thông tin thường các bạn có thể tìm dễ dàng trên Internet nhưng để xem được thông tin tổng hợp thì khá là mất thời gian. Còn lên đây thì bạn đã có đủ hết. Thông tin đặc biệt quý giá ở đây là các chia sẻ của những người đã thực sự có kinh nghiệm phỏng vấn ngân hàng và các thông tin bên trong ngân hàng mà chỉ có người đã trải qua mới biết được. Trang web cũng còn khá mới nhưng những thông tin chia sẻ trên này có thể làm bạn ngạc nhiên. Không chỉ có thông tin về ngân hàng, có đến hơn một nghìn công ty thuộc hơn 12 ngành nghề khác nhau có thông tin trên trang web này.

Còn nếu bạn đang yên vị trong một ngân hàng nào đó rồi thì có thể chia sẻ thông tin, kinh nghiệm cho những người đi sau. Việc chia sẻ này là ẩn danh nên bạn có hơi không vui về nơi mình làm việc thì cũng không sao, không ai biết bạn là ai. Và miễn là bạn đừng làm lộ thông tin kinh doanh, không công kích cá nhân.. thì thông tin của bạn chia sẻ sẽ được đăng tải ngay.Trên Haymora.com còn có chương trình tặng sách và thường xuyên có những chương trình quà tặng cho những đánh giá được duyệt cũng khá vui và hấp dẫn
Hãy thử ghé thăm, trải nghiệm và chia sẻ kinh nghiệm của bạn trên Haymora.com



- - 1 bình luận
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (1)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
    1. Cám ơn bạn vì bài viết. Có nhiều thông tin mình cần trên trang này

      ReplyDelete

    Một số lưu ý khi bình luận

    Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

    Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

    Để được tư vấn về thi tuyển ngân hàng, hãy để lại kèm số điện thoại và/hoặc email của bạn nhé!

  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3