Popular Posts
Môi trường làm việc tại VietinBank: Chuyên nghiệp, hiện đại

Với mục tiêu chiến lược là trở thành ngân hàng tầm cỡ khu vực, VietinBank không ngừng tìm kiếm cơ hội dẫn đầu và gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực. Bên cạnh đó, VietinBank cũng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại cùng với nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn, trọng dụng nhân tài.

Tiên phong đổi mới hình thức tuyển dụng
VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc phát triển dự án “Triển khai phần mềm quản lý tuyển dụng Taleo”. Đây là hệ thống phần mềm hiện đại của hãng Oracle được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Taleo đã được nhiều ngân hàng hàng đầu thế giới sử dụng như Bank of America; Standard Charter bank, OCBC, HSBC, ANZ, Barclays…
Với Taleo, VietinBank cho phép tiếp nhận hồ sơ ứng viên theo hình thức trực tuyến (online), xóa bỏ hình thức nhận hồ sơ kiểu truyền thống (bản giấy) gây mất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức của ứng viên. Với phần mềm này, ứng viên có thể tự đăng ký vào các vị trí tuyển dụng, thực hiện khai báo hồ sơ ứng viên trực tiếp trên website tuyển dụng của VietinBank.
Bên cạnh đó, ứng viên cũng có thể tự quản lý và cập nhật hồ sơ của mình khi có thêm thông tin thay đổi. Khi ứng viên trúng tuyển, hồ sơ của ứng viên có thể tự động chuyển vào chương trình quản lý nhân sự của VietinBank.
Đặc biệt, hệ thống Taleo còn có kết cấu mở và kết nối với các mạng xã hội như Linkedin, Facebook, Twister… cũng như các công ty dịch vụ nhân sự. Tính năng này cho phép VietinBank tiết kiệm thời gian, chi phí đăng tuyển mà vẫn có thể lựa chọn được ứng viên sáng giá. Đồng thời, Taleo cũng cho phép các ứng viên tải hồ sơ từ các ứng dụng khác...
Cơ chế đào tạo và phát triển nhân tài rõ ràng
VietinBank là ngân hàng Việt Nam đầu tiên có Trường Đào tạo và Phát triển nguồn nhân lực (Trường). Theo đó, nhiệm vụ trọng tâm của Trường là đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực cho VietinBank một cách chủ động, bài bản và theo nhu cầu. Bên cạnh đó, Trường cũng quản lý và tổ chức hoạt động khoa học; cung cấp dịch vụ tư vấn tài chính; thực hiện các hoạt động hợp tác quốc tế…
Chính thức hoạt động từ tháng 8/2012, Trường được xây dựng trong khuôn viên rộng hơnn 10 ha, có công năng sử dụng và tiện ích đáp ứng cho tất cả các hoạt động của một cơ sở đào tạo hiện đại, bao gồm: Khu làm việc cho cán bộ giáo viên; khu giảng đường; trung tâm tài chính - ngân hàng, thư viện, ký túc xá; nhà ăn và khu rèn luyện thể chất (bể bơi, sân tennis, sân bóng đá, bóng chuyền và nhà thi đấu đa năng).
Bên cạnh đó, VietinBank thường xuyên tổ chức hoạt động đào tạo toàn diện đối với mọi đối tượng cán bộ, người lao động bao gồm: Cán bộ mới tuyển dụng; cán bộ chuyên môn, nghiệp vụ; cán bộ quản lý; cán bộ diện quy hoạch và cán bộ nguồn trong toàn hệ thống.
VietinBank thực hiện theo dõi, phát hiện, xây dựng và có lộ trình công danh đối với từng cá nhân có triển vọng ở các vị trí hay cấp quản lý khác nhau. Tại VietinBank, mọi cá nhân đều được tạo điều kiện để sáng tạo và cống hiến; được ghi nhận và khen thưởng; được tôn vinh và thăng tiến.
Cơ chế lương thưởng, chính sách phúc lợi cạnh tranh
VietinBank áp dụng cơ chế lương thưởng, chính sách phúc lợi cạnh tranh và vượt trội. Các cơ chế, chính này được thực hiện công bằng, minh bạch, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu của người lao động cả về vật chất và tinh thần. VietinBank gắn chính sách tiền lương với chính sách quản lý lao động. Từ đó, người lao động được hưởng lương theo hiệu quả công việc và mức độ đóng góp tại từng vị trí công việc.
Bên cạnh đó, VietinBank cũng chú trọng và đưa ra các chính sách đãi ngộ đặc biệt cho người lao động có trình độ kỹ thuật công nghệ cao, thực hiện công tác thi đua, khen thưởng kịp thời để khích lệ cán bộ. Các hình thức phúc lợi đối với người lao động cũng được đa dạng hóa như: Chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm, tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao như Hội thi nét đẹp Văn hoá VietinBank, toàn hệ thống; khám và chăm sóc sức khỏe định kỳ thường xuyên; hỗ trợ mua các gói bảo hiểm sức khỏe tại các bệnh viện uy tín của Việt Nam.
VietinBank đã áp dụng đồng bộ nhiều biện pháp, giải pháp và đặc biệt là vận dụng hiệu quả nguyên lý tạo động lực lao động - điều kiện tiên quyết để tăng năng suất lao động. Đến nay, VietinBank là ngân hàng có đội ngũ cán bộ quản lý, điều hành cũng như cán bộ nghiệp vụ được đào tạo bài bản, có năng lực, trình độ, trẻ trung, tâm huyết, năng động, sáng tạo. Đặc biệt, VietinBank được đánh giá là nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam.
Với những yếu tố trên, vào thời điểm hiện tại, khi Vietinbank mở đợt tuyển dụng lớn đầu tiên trong năm, hàng loạt hồ sơ đăng ký đã được gửi đến.Với mong muốn giúp bạn ôn thi vào Vietinbank thành công, GiangBlog giới thiệu bộ tài liệu ôn thi Vietinbank:
Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn vào ngân hàng: tại đây 
- Cẩm nang thi tuyển - phỏng vấn Vietinbank: tại đây
- Cẩm nang Giao dịch viên ngân hàng:  tại đây
Cẩm nang thi tuyển vào ngân hàng 2016 ( Dành cho tín dụng): tại đây 
- Tuyển tập câu hỏi Anh văn thi ngân hàng 2017: tại đây

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (0)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
  • Một số lưu ý khi bình luận

    Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

    Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

    Để được tư vấn về thi tuyển ngân hàng, hãy để lại kèm số điện thoại và/hoặc email của bạn nhé!

  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3