Popular Posts

Dành cho các bạn sắp thi tuyển vị trí Thẩm định Trụ sở chính Vietinbank. 

Hé lộ một dạng bài IQ-Logic khá lạ, nhưng bạn hãy yên tâm vì GiangBLOG sẽ chỉ cách để bạn giải quyết nó thật dễ dàng và hoàn thành bài thi dưới đây trong thời gian THẬT NHANH. 

----------------------



GIẢI ĐỀ THI IQ - LOGIC VIETINBANK 2016
Số câu: 26 câu / 20 phút

Đề thi dành cho vị trí:
-       CV Thẩm định/Tái thẩm Trụ sở chính
-       CV Quan hệ khách hàng (Tín dụng)
-       CV Quản lý rủi ro/KSNB
Thi tuyển vào:
-       Vietinbank (NH Công thương Việt Nam)
Lưu ý:
Mỗi ứng viên đăng nhập vào một máy tính, làm mỗi câu trong 46 giây, có thể Back để chọn lại, ấn "Kết thúc" để kết thúc bài thi.
Đề xáo ngẫu nhiên 26 câu từ ngân hàng đề của Vietinbank gồm các câu IQ về: IQ Dạng số và tính toán - Logic học

----------------------

1.    Bạn xếp hàng ngồi chờ thi trên ghế tựa được xếp theo một hàng ngang. Bạn đếm từ trái sang phải thì bạn là người thứ 9, nếu đếm từ phải sang trái thì bạn là người thứ 10. Vậy có mấy người chờ thi?
A.   20 người
B.   18 người
C.   17 người
D.   19 người

2.    Bạn đi bộ lên đến tầng 5 của một tòa nhà 10 tầng thì hết 4 phút. Nếu cũng với tốc độ như vậy thì lên đến tầng 10 của tòa nhà sẽ hết tổng số bao nhiêu phút?
A.   8
B.   9
C.   10
D.   11

3.    Gia đình Xmith mua vé xem phim cho hai người lớn và hai trẻ em là 12,6 đô la. Giá vé người lớn gấp đôi trẻ em. Vậy giá vé của người lớn là bao nhiêu?
A.   6,2 đô la
B.   4,2 đô la
C.   6,6 đô la
D.   6,8 đô la

[...]

13.    Đợt thi vào NHCT (Vietinbank) có tới 4.500 ứng viên, trong đó có 1/3 là sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm. Bộ phận nhân sự, vì muốn tập trung tuyển cán bộ có kinh nghiệm nên vòng 1 đã sơ loại hồ sơ của 1/3 số ứng viên mới ra trường. Vậy tỷ lệ sinh viên mới ra trường còn khoảng bao nhiêu % trong tổng ứng viên sẽ tham gia thi tuyển?
A.   0,22
B.   0,25
C.   0,28
D.   0,2

14.    Tất cả các nhân viên NHTM A đều có trách nhiệm phải tự giám sát nội dung các email của bản thân gửi ra bên ngoài để phòng tránh rủi ro thất thoát thông tin nội bộ.
Để đảm bảo nhân viên đều nhận thức rõ trách nhiệm của mình và có ý thức phòng tránh thất thoát thông tin, tất cả các nhân viên đều phải ký cam kết về trách nhiệm nêu trên. Đồng thời NHTM A cài đặt mọi email khi gửi đi đều tự đồng chèn vào nội dung nhấn mạnh tính bảo mật các thông tin được gửi đi. Nếu bất cẩn gây hậu quả khi gửi email các thông tin lưu hành nội bộ, nhân viên có thể bị kỷ luật ở mức cao nhất.
Dựa vào những thông tin trên, câu nào sau đây ĐƯỢC CHO là Đúng?
A.   Hầu hết các nhân viên làm việc trong NHTM A đều có trách nhiệm phải tự giám sát nội dung các email gửi ra bên ngoài NHTM A
B.   Nếu giảm lương, cảnh cáo, sa thải là các hình thức kỷ luật theo quy định của NHTM A, thì nếu nhân viên bất cẩn gây hậu quả khi gửi email các thông tin lưu hành nội bộ, nhân viên có thể bị giảm lương, cảnh cáo hoặc bị sa thải
C.   Các nhân viên không ký cam kết phải tự chèn vào cuối email cá nhân nội dung nhấn mạnh tính bảo mật các thông tin được gửi đi
D.   NHTM A có trách nhiệm giám sát mọi tài khoản email của nhân viên





- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (0)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
  • Một số lưu ý khi bình luận

    Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

    Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

    Để được tư vấn về thi tuyển ngân hàng, hãy để lại kèm số điện thoại và/hoặc email của bạn nhé!

  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3