Popular Posts
Kinh nghiệm thi đậu Sacombank và HDBank từ bạn Dung. Cảm ơn bạn đã gửi đến những chia sẻ này!
Gửi A Giang
Cám ơn anh vì những chia sẻ rất hữu ích ngành ngân hàng. Đối với em những chia sẻ không chỉ là bài học đơn thuần, nó còn là kinh nghiệm quý báu từ đàn anh đi trước như anh. Anh em mình cũng có duyên tình cờ gặp gỡ nhưng e thấy rằng mình thực sự là một trong rất nhiều người may mắn được anh tư vấn tận tình. Quả thật lúc ấy là 1h30 sáng, em cũng chỉ chat chit vu vơ thôi, ấy thế mà a trả lời em sau 5 phút ngay sau đó.
Mặc dù chưa gặp anh bao giờ nhưng em có cảm giác anh như một người anh rất tậm tâm và hóm hỉnh. Vì vậy mà khi em hỏi những vấn đề kinh nghiệm thi tuyển ngân hàng anh đều trả lời rất nhiệt tình, chu đáo.
Em cũng thấy nhiều bạn đi học UB về và cũng định tham gia một khóa học, tuy nhiên số tiền của em không được dư dả cho lắm, thế là em thấy có một bạn trong lớp cầm trên tay cuốn Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn ngân hàng song ngữ của GiangBLOG. 
Em đã tò mò hỏi đã photo lại, mặc dù đọc sách nhưng em vẫn rất tò mò và muốn liên hệ tác giả của cuốn sách này. Bởi e thấy rằng mình có quá nhiều thắc mắc, mình còn thiếu tự tin rất nhiều.
Thế là sau khi mày mò, nghiền ngẫm website giangblog và facebook Đề thi ngân hàng của anh, em đã thử chat và hỏi anh về những kinh nghiệm thi - phỏng vấn vào ngân hàng. Trong đó là kinh nghiệm thi Sacombank và HDBank là những ngân hàng mà em thích, quả thực em đã không lầm, qua những giải thích và ví dụ của anh, e thấy mình sáng tỏ ra rất nhiều điều. Thực vượt xa kỳ vọng của em là chỉ hỏi cho biết. 
Em đã đăng ký mua cuốn sách "Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn ngânhàng" (mặc dù em đã có trong tay bản cứng của nó), mua thêm 2 cuốn sách là "Cẩm nang thi tuyển Sacombank" và "Cẩm nang thi tuyểnHDBank". 
Anh Giang cũng bảo em gửi CV và được anh sửa cho thật tỷ mỷ, nhờ vào CV mới cùng những lời khuyên của anh mà em đã tự xây dựng được cho mình một List cách trả lời các câu hỏi phỏng vấn mang bản sắc cá nhân mình. Em thấy tự tin và phần trả lời của mình hay hơn rất nhiều, khác hẳn các bạn khác. Một kế hoạch hành động rõ ràng đã giúp em thi đậu cùng lúc 2 ngân hàng là Sacombank và HDBank.
Ngày hôm nay sau khi em được báo tin đỗ Sacombank, em rất vui và cũng hân hoan nhớ lại những khoảng khắc được a Giang hỗ trợ và chăm lo cho từng vòng thi như em út. Hj hj
Em rất cảm ơn anh và em rất mong được gặp anh ngoài đời để mời anh Cafe ak. Chúc cho website của anh giangblog, thinganhang ngày càng phát triển và có nhiều tài liệu hay hơn nữa. Em xin chân thành cảm ơn!
From: Nguyễn Mỹ Dung


- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (0)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
  • Một số lưu ý khi bình luận

    Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

    Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

    Để được tư vấn về thi tuyển ngân hàng, hãy để lại kèm số điện thoại và/hoặc email của bạn nhé!

  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3