Popular Posts
Lọt vào giữa danh sách bị áp đảo mạnh mẽ bởi các doanh nghiệp ngoại, Vietcombank tự hào là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất ở Việt Nam năm 2015 đồng thời xếp thứ 3 các doanh nghiệp trong nước xuất hiện trong danh sách này.
22 doanh nghiệp nội có mặt trong danh sách do Anphabe và Nielsen công bố, còn lại là các đại diện của khối FDI. Cùng với Vietcombank thì Techcombank là ngân hàng trong nước còn lại lọt vào danh sách với vị trí khá tốt #29. Qua đây, một lần nữa, Vietcombank hứa hẹn sẽ sẽ thu hút tuyển dụng mạnh mẽ bởi môi trường làm việc lý tưởng với chế độ đãi ngộ hàng đầu Việt Nam. 

Vietcombank là ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất ở Việt Nam 2015

Bản báo cáo cũng cho thấy kết quả, các doanh nghiệp sẽ càng ngày khó đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người đi làm. Trong 12 mục tiêu nghề nghiệp điển hình do Anphabe đưa ra, 5 mục tiêu được chọn nhiều nhất theo thứ tự là Cân bằng công việc và cuộc sống; Công việc ổn định và đảm bảo; Thăng tiến trên nấc thang sự nghiệp; Thu nhập tốt & Tiết kiệm tương lai; Được đào tạo & tạo nền tảng phát triển.
Trong khi đó, tương ứng với mục tiêu nghề nghiệp đa dạng, kỳ vọng của người đi làm Việt Nam trải dài ở cả 6 nhóm yếu tố với tầm quan trọng lần lượt là Lương, Thưởng, Phúc lợi; Đội ngũ lãnh đạo; Danh tiếng công ty; Văn hóa giá trị; Chất lượng công việc & Cuộc sống và Đào tạo phát triển.
Theo kết quả khảo sát, mặc dù Lương, Thưởng, Phúc lợi vẫn là yếu tố quan trọng nhất, kỳ vọng về nhóm tiêu chí này có xu hướng giảm dần và có nhiều thay đổi trong 3 năm qua. Cụ thể hơn, Phúc lợi tốt đã vươn lên hàng đầu trong các tiêu chí được quan tâm khi chọn việc, trong đó Lương cạnh tranh giảm dần, hiện chỉ còn đứng thứ 7. 
Trong 3 năm qua, khảo sát cũng ghi nhận sự gia tăng nhiều nhất kỳ vọng về nhóm tiêu chí Danh tiếng công ty. Lý giải cho xu hướng này, khi điều chỉnh kỳ vọng về Lương, Thưởng, Phúc lợi và Đào tạo phát triển. (do các công ty cũng đang thắt chặt dần hai tiêu chí này), người lao động sẽ muốn tìm kiếm những doanh nghiệp lớn, uy tín và thành công hơn để đảm bảo tính ổn định công việc. 
Chia sẻ về phương pháp đánh giá 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thùy Linh, Giám đốc bộ phận nghiên cứu thị trường – Công ty Nielsen Việt Nam cho biết: “Đây là năm thứ 3 Nielsen đồng hành cùng Anphabe thực hiện khảo sát Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Khảo sát năm nay đã rất thành công khi thu hút đông đảo sự tham gia 22,688 đáp viên là người đi làm có kinh nghiệm và hàng trăm công ty đầu ngành. Điều này đã giúp chúng tôi đo lường một cách chuẩn xác các xu hướng mới để hỗ trợ tốt cho chiến lược nhân tài ở các doanh nghiệp”.  
Đánh giá về những thay đổi trong bảng danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, bà Thanh Nguyễn – Giám đốc điều hành Anphabe chia sẻ: “Những thay đổi lớn lao diễn ra tại Việt Nam trong vài chục năm qua là thành quả rất lớn từ sự hội nhập và phát triển kinh tế, với sự đóng góp trực tiếp từ sự phát triển của các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam".
***
Tài liệu từ GiangBLOG giúp bạn tự tin ứng tuyển vào Vietcombank:
- Tuyển tập câu hỏi phỏng vấn vào ngân hàng: http://www.giangblog.com/2012/07/sach-tuyen-tap-cau-hoi-phong-van-vao.html

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (0)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
  • Một số lưu ý khi bình luận

    Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

    Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

    Để được tư vấn về thi tuyển ngân hàng, hãy để lại kèm số điện thoại và/hoặc email của bạn nhé!

  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3