Popular Posts
Với kinh nghiệm hoạt động hơn 50 năm, Vietcombank đã có những đóng góp quan trọng cho sự ổn định và phát triển của kinh tế đất nước, phát huy tốt vai trò của một ngân hàng đối ngoại chủ lực, phục vụ hiệu quả cho phát triển kinh tế trong nước, đồng thời tạo những ảnh hưởng quan trọng đối với cộng đồng tài chính khu vực và toàn cầu. Luôn hướng đến các chuẩn mực quốc tế trong hoạt động, Vietcombank liên tục được các tổ chức uy tín trên thế giới bình chọn là “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam”, “Ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam”... Vietcombank cũng là ngân hàng đầu tiên và duy nhất của Việt Nam có mặt trong Top 500 Ngân hàng hàng đầu thế giới theo kết quả bình chọn do Tạp chí The Banker công bố.

Trong thời gian tới, với tầm nhìn chiến lược, phấn đấu trở thành ngân hàng số 1 tại Việt Nam, sở hữu nguồn nhân lực tốt nhất trên thị trường. Để thực hiện thành công chiến lược đó, Vietcombank luôn coi chất lượng nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và then chốt, do đó công tác tuyển dụng cán bộ, thu hút người tài luôn được đặt lên hàng đầu.
Nhằm phục vụ cho chiến lược kinh doanh, Vietcombank cần tuyển 642 cán bộ cho 92 chi nhánh trên hệ thống Vietcombank với các thông tin chi tiết như sau:
I. Chỉ tiêu tuyển dụng
- Số lượng: 642 chỉ tiêu tại 92 chi nhánh trên toàn hệ thống Vietcombank (trong đó: 05 Chi nhánh chuẩn bị thành lập, gồm: Chi nhánh Nam Hải Phòng, Nam Đà Nẵng, Thành phố Hưng Yên, Bình Phước và Phú Quốc).
- Các nghiệp vụ: Khách hàng; Kế toán, giao dịch viên; Ngân quỹ và Tin học.
Tài liệu ôn tập:
(Ứng viên xem chi tiết Chỉ tiêu tuyển dụng tại đây. Bản Mô tả công việc, yêu cầu tuyển dụng tại đây
II/ Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 06  16/06/2016. (Sáng từ 8h30 đến 11h00; chiều từ 13h30 đến 16h30).
Địa điểm:
Đối với các ứng viên ứng tuyển vào 05 chi nhánh chuẩn bị thành lập: Ứng viên nộp hồ sơ bản cứng trực tiếp tại địa chỉ cụ thể sau:
+ Chi nhánh Nam Hải Phòng nộp tại trụ sở Chi nhánh VCB Hải Phòng;
+ Chi nhánh Nam Đà Nẵng nộp tại trụ sở Chi nhánh VCB Đà Nẵng;
+ Chi nhánh Thành phố Hưng Yên nộp tại trụ sở Chi nhánh VCB Hưng Yên;
+ Chi nhánh Bình Phước nộp tại trụ sở Chi nhánh VCB Bắc Bình Dương;
+ Chi nhánh Phú Quốc nộp tại trụ sở Chi nhánh VCB Kiên Giang.
Đối với các ứng viên ứng tuyển vào 87 chi nhánh còn lại: Ứng viên nộp hồ sơ bản cứng trực tiếp tại phòng Hành chính nhân sự của Chi nhánh có chỉ tiêu tuyển dụng. (Ứng viên vui lòng xem chi tiết địa chỉ các chi nhánh trên website:www.vietcombank.com.vn mục Mạng lưới VCB).
III/ Yêu cầu bộ hồ sơ dự tuyển
- Đơn xin dự tuyển viết tay; 
- Phiếu đăng ký dự tuyển (Download tại đây)
- Bản gốc Sơ yếu lý lịch tự thuật khai trong giai đoạn 06 tháng gần nhất có chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền;
- Bản sao các văn bằng và bảng điểm (không cần công chứng/chứng thực);
- Bản sao chứng chỉ ngoại ngữ, tin học (không cần công chứng/chứng thực);
- Bản sao Giấy khai sinh (không cần công chứng/chứng thực);
- Bản gốc Giấy chứng nhận sức khoẻ trong thời gian 6 tháng gần nhất;
- 02 ảnh 4x6 (chụp trong vòng 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ) và hai phong bì dán sẵn tem, địa chỉ, điện thoại, email liên hệ.
(Ứng viên phải bổ sung đầy đủ hồ sơ bản giấy có công chứng/chứng thực khi VCB yêu cầu hoặc khi có thông báo ứng viên được vào vòng phỏng vấn tuyển dụng).
IV/ Lưu ý
- Vietcombank chỉ nhận hồ sơ ứng viên tốt nghiệp hệ tập trung chính quy (không bao gồm hệ liên thông, tại chức) của các trường Đại học theo quy định của Vietcombank;
- Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ vào 01 Chi nhánh, 01 vị trí tuyển dụng trong đợt tuyển dụng tập trung 92 Chi nhánh trên. Trường hợp ứng viên vi phạm quy định này, Vietcombank sẽ tự động loại hồ sơ ứng viên khỏi đợt tuyển;
- VCB được quyền lựa chọn hồ sơ để mời ứng viên nổi trội tham gia các vòng tuyển dụng;
Hồ sơ đã nộp không trả lại;
- Vietcombank chỉ thông báo lịch thi đối với ứng viên đủ điều kiện dự thi (qua tin nhắn SMS và email). Thời gian thi dự kiến: Tháng 06/2016;
- Thí sinh hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của Hồ sơ. Trường hợp VCB phát hiện hồ sơ đăng ký của thí sinh không chính xác, trung thực, kết quả của thí sinh sẽ bị hủy bỏ.
- -
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (0)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3