Popular Posts
Chào các bạn trên JB.com.vn & GiangBLOG
Mình thì ko có nhiều kinh nghiệm để chia sẻ, nhưng vì thấy không ai biết hay viết về việc này nên mình viết một bài để mọi người có thêm lựa chọn công việc sao cho phù hợp.
Mình thì đã đi làm 1 năm rồi, đang định chuyển việc khác làm cho tốt hơn thì thấy thông tin Ngân hàng ANZ tuyển dụng chuyên viên tư vấn vay tiêu dùng, mừng lắm, vì làm cho ngân hàng mà, nghĩ chắc lương cao,công việc ổn định. Nói chung oai 
Thế rồi mình nộp CV qua mail, mấy ngày sau có đợt pv, ngày đi PV có tớ và 32 mạng nữa, không phỏng vấn theo dạng Face to face mà là phỏng vấn tập thể luôn 
Có 4 người PV, lần lượt từng người lên một, trả lời pv trước hội đồng và tất cả những thành viên cũng đi pv như mình. Bạn có 30s để giới thiệu bản thân và 90s để trả lời 2 hoặc 3 câu hỏi của hội đồng phỏng vấn.
Nói chung cũng khá run nhưng cũng không khó đâu 
Sau vòng ý thì họ sẽ chia nhóm cho mình để thao luận, họ cho 1 mình thông tin về 1 sản phẩm ngân hàng sau đó mình bán và thuyết phục người mua là 1 trong số những người pv mình ấy.
Hôm ấy pv đến tận 12h trưa mới xong, về ngán ngẩm lại còn đói  .  Hôm sau thì nhận được điện thoại là mình test qua vòng 1. Mừng lắm =))
Vòng 2 đi thì họ cũng chỉ nói thông tin về lương thưởng, lương thấp lắm , 2tr5 thôi chưa bao gồm chi phí ăn uống, gửi xe hàng ngày. Doanh số áp cho mình là 183tr thì phải, thử việc 3 tháng, tháng đầu áp 50%, tháng thứ 2 là 70% và tháng thứ 3 trên 80%. Nếu bạn đạt đủ doanh số như vậy, bạn được nhận 1tr2 tiền đủ doanh số.
Nếu không đủ, bạn mãi mãi chỉ sống bằng lương cứng. Nói là thử việc 3 tháng xong sẽ được ký hợp đồng lao động chính thức nhưng thực tế là nếu bạn không đạt đủ doanh số hàng tháng như mình vừa nói, bạn sẽ vẫn chỉ là CTV.
Nếu bạn đồng ý đi làm thì nộp hồ sơ đầy đủ, sau đi làm luôn 
Vì đợt ý bí việc, mình đi làm được 3 ngày, tốc độ làm việc cực kì chăm chỉ, ngày nào cũng gọi cho khách hàng đến 200 sđt. Nói như 1 con vẹt luôn…. Nhưng kết quả không ăn thua lắm 
Sau đó mình xin nghỉ. Mấy chị trưởng nhóm gọi điện à ơi rủ rê đi làm lắm 
=> Chốt: Nếu các bạn mới ra trường thì xin việc ở đó cũng được, để sau đi làm có cái CV đẹp để đi làm.
Còn nếu bạn muốn làm 1 công việc ổn định thì quên nó ngay, kể cả vay tiêu dùng hay tư vấn thẻ thì cũng không nên làm nhé.!

JB.com.vn & GiangBLOG
- -
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (0)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3