Popular Posts
Kinh nghiệm phỏng vấn tại VPBank
Nhìn chung là các câu hỏi tại VPBank không khó, cảm giác khi phỏng vấn rất cởi mở chân thật. Phần phỏng vấn sẽ gồm 2 phần chính:
  1. Hỏi về các thông tin cá nhân ứng viên
  2. Hỏi 1 câu hỏi nghiệp vụ

=======================
Câu chuyện đi phỏng vấn tại VPBank của bạn manhchung_8185

Vừa đi phỏng vấn VPBank Thăng Long về! Lần đầu tiên đi phỏng vấn tâm trạng cứ thấy lo lo. Họ hẹn mình là 9h50' là đến lượt mình, đợi dài cổ mà mãi đến 10h30' mới đến lượt, trong khi đó có 2 người trước mình ko hiểu sao ko đi phỏng vấn.
Ngồi đợi đến mệt ở tầng 1, đến lượt họ gọi lên tầng 2, ui giờ lên đó những 5 anh, toàn những anh trông phong độ, ban đầu bước từng bước lên cầu thang, mình cảm thấy thiếu thiếu tự tin, ko hiểu là vào đó sẽ phải làm gì, liệu họ có làm gì mình ko.
Và tại sao ban Kim Chi lên trước mình lại vừa vào đã ra luôn, hichic ko hiểu, chắc bạn đó được có 2 phút , hic trông mặt bạn đó buồn.
Mình lên tầng 2, bước vào phòng. 
Em chào các anh ạ !
Uh em ngồi đi
Hic hic tự dưng thấy hết run, lại cảm thấy ko có gì là ghê gớm cả, bình thường thui .
Đến khi các anh hỏi .Em hãy giới thiệu về mình đi, dạ em tên là Phạm Văn Chung, hiện em là sinh viên trường học viện ngân hàng, em đang thực tập tại Techcombank Thăng Long ạ (trả lời y như bạn Thuý Anh_ học lớp 13), xong họ lại hỏi quê em ở đâu, cấp 3 em học trường gì _hic nghĩ bụng , mấy thằng dở hơi, cấp 3 tao học trường gì mà chẳng được.
Rùi hỏi tại sao em lại thích làm tín dụng. Ặc trả lời linh tinh cả lên, vì vì ..... À vì em có sức khoẻ, em là con trai, vì em yêu thích, vì em hiểu về tín dụng nó phải như thế nào ....(đại loại như thế). 
Họ bảo các anh cho em 1 phút để em sắp xếp các ý chính cần trả lời, mình dừng lại ok , nghĩ khoảng 15s rùi trả lời , thứ nhất là.... thứ 2 là ....thứ 3 là ......, thấy mấy ổng toàn gật đầu hichic, chắc thế là xong .
Lại hỏi: Thế em nhận xét về anh ngồi ngoài cùng này thế nào , với tư cách em là 1 nhân viên tín dụng và anh đó là khách hàng ?
Hic, hỏi ác quá, trông thế biết là thế rùi lại còn bảo nhận xét, đã thử làm thế bao giờ mà biết, rùi mình nói ông thế này thế nọ. Xong 4 ông còn lại bảo là thế em khen anh đó tức là chê các anh à. Mie sao vặn ngu thế, ý em là em nói anh đó thế tức là các anh đang bảo em nhận xét về anh đó thế, chứ em ko có ý là phủ định các anh còn lại .
Ok tưởng xong , lại còn hỏi về trình độ vi tính nè, chơi game nè. Hic vi tính thì em cũng kha khá thui, nhưng chơi game thì vô đối, thế trò gì. Trả lời, "anh nào muốn solo đế chế với em ko?" => dạ đế chế ạ, 1 anh ngoài cùng lại bảo anh cũng mê trò đó lắm, lúc nào anh em mình làm trận => ok
Chấm hết.
Các anh cảm ơn.
Dạ chào các anh ạ. Mie mỗi người có 5 phút thui mà các ống xoay mình những gần 15' .
Xuống dưới hỏi mấy chị phòng khách hàng doanh nghiệp là bao giờ có kết quả ạ , chị bảo là nếu đỗ thì ngân hàng sẽ gọi điện. Ặc nghĩ bụng chắc em đợi dài cổ rùi !!!
Xác định thi lấy kinh nghiệm nên như thế cũng biết thế nào là phỏng vấn rùi, lần sau chắc tự tin hơn!!! Hichic

Bài viết sử dụng nguồntại Blog của manhchung_8185

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC
  • Google Comment (0)
  • Facebook Comment ()
  • Emotion
  • Một số lưu ý khi bình luận

    Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước

    Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

    Để được tư vấn về thi tuyển ngân hàng, hãy để lại kèm số điện thoại và/hoặc email của bạn nhé!

  • :))
    :((
    :D
    :(
    :)
    :-)
    ;)
    =))
    :p
    =.=
    ==
    ^_^
    /=he
    :*
    /=r
    /=l
    :v
    /=ok
    /=clap
    (y)
    (yy)
    /=hi
    /=j
    /=hup
    /=hd
    /=hl
    /=hr
    /=s
    <3